i99906

Nếu bạn không truy cập được animet mời truy cập Animet1.Net hoặc Animet24h.Com

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Vampire Dormitory

Vampire Danshiryou, A Vampire Lives in the Dormitory

Mito Yamamoto là một người đàn ông đẹp trai đến nỗi hàng ngày phụ nữ đều đổ xô đến nhà hàng anh làm việc. Khi chủ nhà hàng quyết định rằng anh ta đã có đủ, ông ta sa thải Mito, khiến anh ta thất nghiệp và không có nơi nào để gọi là nhà.
Ngay sau đó, Mito tình cờ đến một quán cà phê và bị một vết cắt trên tay do kính vỡ. Một người đàn ông lạ mặt tên Ruka Saotome đưa Mito sang một bên để có lẽ là vết thương, nhưng thay vào đó, anh ta liếm máu của Mito, nhận xét rằng nó có vị rất kinh tởm trước khi yêu cầu Mito rời đi. Tối hôm đó, Mito vô tình trượt khỏi nóc một tòa nhà và bị Ruka bắt được, người tiết lộ mình là ma cà rồng.
Ruka giải thích rằng máu của một người đàn ông có vị rất kinh tởm, và máu của một người không được yêu thương thậm chí còn có mùi vị tệ hơn. Tuy nhiên, Ruka không thể uống rượu từ các cô gái nên anh đã tìm kiếm một chàng trai xinh đẹp để trở thành nô lệ của mình. Anh ấy đề nghị Mito đảm nhận vai trò này và anh ấy cho phép tình cảm của Ruka "làm chín" máu anh ấy. Mito chấp nhận và bắt đầu sống cùng Ruka trong ký túc xá của Học viện nam sinh Hijirigaoka. Tuy nhiên, chỉ có một vấn đề trong tất cả những điều này: Mito thực sự là một cô gái!

(6 lượt, đánh giá: 6.8 trên 10)
Vampire Dormitory

23 Phút 2024 1,661 lượt xem


Vampire Dormitory - Vampire Danshiryou, A Vampire Lives in the Dormitory
Thông tin phim
  • Thời lượng: 23 Phút
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: 321
  • Dự Kiến Tập Tiếp Theo: 4 Sẽ Được Chiếu Ngày 05-05-2024 21:45
  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Bình luận


    Từ khóa: Vampire Danshiryou, A Vampire Lives in the Dormitory,Vampire Dormitory,Phim Vampire Dormitory, Vampire Danshiryou, A Vampire Lives in the Dormitory Vietsub, Vampire Dormitory Tập 4 - 5 , Vampire Dormitory Vuighe, Vampire Dormitory Anime47, Vampire Dormitory Youtube, Vampire Dormitory FPTplay, Vampire Dormitory Animehay, Vampire Dormitory bilibili, Vampire Dormitory iq, Vampire Dormitory Ep Tập 4 - 5 Full Vietsub, Xem Ngay Vampire Dormitory Tập 4 - 5 , Vampire Dormitory Tập 4 - 5 Hot, Vampire Dormitory Tập 4 - 5 , Phim Vampire Dormitory Tập 4 - 5 , Xem Vampire Dormitory Ep Tập 4 - 5 , Coi Vampire Dormitory Tập 4 - 5 phim Vampire Danshiryou, A Vampire Lives in the Dormitory, Phim Vampire Dormitory 2024, Xem Vampire Dormitory
    i9Bet