i99906

Nếu bạn không truy cập được animet mời truy cập Animet1.Net hoặc Animet24h.Com

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Tropical-Rouge! Precure

TROPICAL-ROUGE! PRETTY CURE

Đó là một ngày thú vị đối với thiếu niên thời trang Manatsu Natumi, người lần đầu tiên chuyển đến thành phố lớn. Khi đến nơi, Manatsu ngay lập tức bị quyến rũ bởi quang cảnh của thành phố. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên khó tin khi cô gặp Laura—một nàng tiên cá ngoài đời thực!
Laura đang tìm kiếm Precure, một nhóm chiến binh rạng rỡ có thể có chìa khóa để giải cứu Grand Ocean, quê hương của Laura. Nhiệm vụ này sớm thuộc về Manatsu, người có quyết tâm không lay chuyển khiến cô thức tỉnh với tư cách là một trong những Precure: Cure Summer sống động. Khi những người bạn mới gia nhập đội, Manatsu cần phải thích nghi với cuộc sống mới, bận rộn của mình đồng thời bảo vệ sự sống động của nhân loại khỏi những kẻ xâm lược đại dương! Với mỗi trận chiến khó khăn hơn trận trước, các cô gái phải khám phá điều gì thực sự có giá trị đối với họ.

(1 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Tropical-Rouge! Precure

23 Phút 2021 4,744 lượt xem


Tropical-Rouge! Precure - TROPICAL-ROUGE! PRETTY CURE
Thông tin phim
  • Thời lượng: 23 Phút
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: 4645444342
Bình luận


Từ khóa: Tropical-Rouge! Precure,TROPICAL-ROUGE! PRETTY CURE full,Tropical-Rouge! Precure hay nhất,Tropical-Rouge! Precure vietsub,xem Tropical-Rouge! Precure online,anime Tropical-Rouge! Precure trọn bộ,Tropical-Rouge! Precure việt sub,xem anime Tropical-Rouge! Precure,xem anime Tropical-Rouge! Precure full tập,xem anime Tropical-Rouge! Precure hd,xem anime Tropical-Rouge! Precure tiếng việt,xem anime Tropical-Rouge! Precure tập cuối,download anime Tropical-Rouge! Precure,tai anime Tropical-Rouge! Precure,Phim Tropical-Rouge! Precure, TROPICAL-ROUGE! PRETTY CURE Vietsub, Tropical-Rouge! Precure Full 46/46 Tập, Tropical-Rouge! Precure Vuighe, Tropical-Rouge! Precure Anime47, Tropical-Rouge! Precure Youtube, Tropical-Rouge! Precure FPTplay, Tropical-Rouge! Precure Animehay, Tropical-Rouge! Precure bilibili, Tropical-Rouge! Precure iq, Tropical-Rouge! Precure Ep Full 46/46 Tập Full Vietsub, Xem Ngay Tropical-Rouge! Precure Full 46/46 Tập, Tropical-Rouge! Precure Full 46/46 Tập Hot, Tropical-Rouge! Precure Full 46/46 Tập, Phim Tropical-Rouge! Precure Full 46/46 Tập, Xem Tropical-Rouge! Precure Ep Full 46/46 Tập, Coi Tropical-Rouge! Precure Full 46/46 Tập phim TROPICAL-ROUGE! PRETTY CURE, Phim Tropical-Rouge! Precure 2021, Xem Tropical-Rouge! Precure
i9Bet