i99906

Nếu bạn không truy cập được animet mời truy cập Animet1.Net hoặc Animet24h.Com

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Hananoi-kun to Koi no Yamai

Hananoi Và Triệu Chứng Tình Yêu,A Condition Called Love,I'm Addicted to You.

Hotaru Hinase là một học sinh trung học năm nhất luôn trân trọng gia đình và bạn bè của mình hơn tất cả. Không thể hiểu được sự lãng mạn, cô quyết định sẽ hài lòng khi sống mà không cần trải qua tình yêu.
Trong khi Hotaru đang dành thời gian ở quán cà phê với người bạn thân của mình, cô chứng kiến ​​cuộc chia tay không thương tiếc của một sinh viên danh dự đẹp trai, Hananoi. Bắt gặp anh đang ngồi một mình trên tuyết trên đường về nhà, cô đưa chiếc ô của mình cho anh như một cử chỉ ân cần.
Ngay ngày hôm sau, Hananoi xuất hiện trong lớp học của Hotaru và ngỏ lời mời cô làm bạn gái của anh. Dù bị từ chối nhưng Hananoi vẫn bám sát Hotaru, thực hiện những hành động vị tha với hy vọng làm hài lòng cô. Hotaru bắt đầu có những cảm xúc mà cô chưa từng có trước đây. Tin rằng những cảm xúc này có thể nảy nở thành tình yêu, Hotaru đồng ý hẹn hò với Hananoi.

(7 lượt, đánh giá: 7.4 trên 10)
Hananoi-kun to Koi no Yamai

23 Phút 2024 3,182 lượt xem


Hananoi-kun to Koi no Yamai - Hananoi Và Triệu Chứng Tình Yêu,A Condition Called Love,I'm Addicted to You.
Thông tin phim
  • Thời lượng: 23 Phút
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: 4321
  • Dự Kiến Tập Tiếp Theo: 5 Sẽ Được Chiếu Ngày 02-05-2024 23:15
  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Bình luận


    Từ khóa: Hananoi-kun to Koi no Yamai,A Condition Called Love,I'm Addicted to You.,Hananoi Và Triệu Chứng Tình Yêu,Phim Hananoi-kun to Koi no Yamai, Hananoi Và Triệu Chứng Tình Yêu,A Condition Called Love,I'm Addicted to You. Vietsub, Hananoi-kun to Koi no Yamai Tập 5 - 6 , Hananoi-kun to Koi no Yamai Vuighe, Hananoi-kun to Koi no Yamai Anime47, Hananoi-kun to Koi no Yamai Youtube, Hananoi-kun to Koi no Yamai FPTplay, Hananoi-kun to Koi no Yamai Animehay, Hananoi-kun to Koi no Yamai bilibili, Hananoi-kun to Koi no Yamai iq, Hananoi-kun to Koi no Yamai Ep Tập 5 - 6 Full Vietsub, Xem Ngay Hananoi-kun to Koi no Yamai Tập 5 - 6 , Hananoi-kun to Koi no Yamai Tập 5 - 6 Hot, Hananoi-kun to Koi no Yamai Tập 5 - 6 , Phim Hananoi-kun to Koi no Yamai Tập 5 - 6 , Xem Hananoi-kun to Koi no Yamai Ep Tập 5 - 6 , Coi Hananoi-kun to Koi no Yamai Tập 5 - 6 phim Hananoi Và Triệu Chứng Tình Yêu,A Condition Called Love,I'm Addicted to You., Phim Hananoi-kun to Koi no Yamai 2024, Xem Hananoi-kun to Koi no Yamai
    i9Bet