i99906

Nếu bạn không truy cập được animet mời truy cập Animet1.Net hoặc Animet24h.Com

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Elemental Gelade

Erementar Gerad

Elemental Gelade - Erementar Gerad

Chuyện diễn ra tại 1 nơi mà con người đã làm chủ được bầu trời. Nơi đây tồn tại 1 chủng tộc người được biết đến dưới tên gọi Edel Raid. Họ ngoài hình dáng giống con người ra thì trên cơ thể họ có thêm viên đá Erementar Gerad. Khi một Edel Raid lập giao ước với con người, họ có thể biến hình thành vũ khí phục vụ cho con người chiến đấu. Chuyện xoay quanh cậu nhóc không tặc Cou tình cờ có được Ren - Shichiko-hoju, truyền nhân của 1 tộc Edel Raid huyền thoại, và hành trình của họ tìm đến vùng đất trong truyền thuyết Edel Garden.

(1 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Elemental Gelade

24 Phút 2005 4,943 lượt xem


Elemental Gelade - Erementar Gerad

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | PHO | GG) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Elemental Gelade,Erementar Gerad full,Elemental Gelade hay nhất,Elemental Gelade vietsub,xem Elemental Gelade online,anime Elemental Gelade trọn bộ,Elemental Gelade việt sub,xem anime Elemental Gelade,xem anime Elemental Gelade full tập,xem anime Elemental Gelade hd,xem anime Elemental Gelade tiếng việt,xem anime Elemental Gelade tập cuối,download anime Elemental Gelade,tai anime Elemental Gelade,Phim Elemental Gelade, Erementar Gerad Vietsub, Elemental Gelade Tập 24, Elemental Gelade Vuighe, Elemental Gelade Anime47, Elemental Gelade Youtube, Elemental Gelade FPTplay, Elemental Gelade Animehay, Elemental Gelade bilibili, Elemental Gelade iq, Elemental Gelade Ep 24 Full Vietsub, Xem Ngay Elemental Gelade Tập 24, Elemental Gelade Tập 24 Hot, Elemental Gelade Tập 24, Phim Elemental Gelade Tập 24, Xem Elemental Gelade Ep 24, Coi Elemental Gelade Tập 24 phim Erementar Gerad, Phim Elemental Gelade 2005, Xem Elemental Gelade