i99906

Nếu bạn không truy cập được animet mời truy cập Animet1.Net hoặc Animet24h.Com

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

The Fable

Fable là một sát thủ huyền thoại đã hoàn thành nhiều công việc cho nhiều khách hàng khác nhau. Sau khi kết thúc nhiệm vụ mới nhất của mình, số người mà anh ta đã giết gần đây trở nên quá cao, và Fable được ông chủ ra lệnh phải ở yên trong một năm. Anh cho rằng việc phải thích nghi với cuộc sống như một công dân bình thường có thể là một kinh nghiệm quý giá cho công việc tương lai của anh.
Fable sẽ có sự đồng hành của người phụ nữ đóng vai tài xế của anh ta và cả hai sẽ đảm nhận danh tính mới là anh em ruột thịt. Tuy nhiên, ông chủ của họ cảnh báo rằng cả hai sẽ phải đối mặt với một hình phạt chết người nếu Fable giết bất cứ ai trong thời gian nghỉ việc. Vì vậy, kỳ nghỉ phép kéo dài một năm chung của Akira và Youko Satou từ thế giới ngầm bắt đầu.

(5 lượt, đánh giá: 8.2 trên 10)
The Fable

23 Phút 2024 1,785 lượt xem


The Fable -
Thông tin phim
  • Thời lượng: 23 Phút
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: 4321
Bình luận


Từ khóa: The Fable,Phim The Fable, Vietsub, The Fable Tập 5 - 6 , The Fable Vuighe, The Fable Anime47, The Fable Youtube, The Fable FPTplay, The Fable Animehay, The Fable bilibili, The Fable iq, The Fable Ep Tập 5 - 6 Full Vietsub, Xem Ngay The Fable Tập 5 - 6 , The Fable Tập 5 - 6 Hot, The Fable Tập 5 - 6 , Phim The Fable Tập 5 - 6 , Xem The Fable Ep Tập 5 - 6 , Coi The Fable Tập 5 - 6 phim , Phim The Fable 2024, Xem The Fable
i9Bet