i99906

Nếu bạn không truy cập được animet mời truy cập Animet.Org hoặc Animet24h.Com

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Kyuujitsu no Warumono-san

Mr. Villain's Day Off

Kyuujitsu no Warumono-san - Mr. Villain's Day Off

Là thành viên của một tổ chức độc ác, Tướng quân được giao nhiệm vụ xâm chiếm Trái đất và xóa sổ loài người. Tuy nhiên, ngay cả một người ngoài trái đất như anh ta cũng cần có cơ hội nghỉ ngơi.
Ngay cả Rangers - một đội chuyên đánh bại Tướng quân và các đồng đội của ông - cũng sẽ không cản trở ông đến thăm gấu trúc ở sở thú, mua kem ở cửa hàng tiện lợi và tận hưởng ngày nghỉ xứng đáng của ông để không làm những việc xấu xa. .

(13 lượt, đánh giá: 9.2 trên 10)
Kyuujitsu no Warumono-san

23 Phút 2024 13,957 lượt xem


Kyuujitsu no Warumono-san - Mr. Villain's Day Off

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | PHO | GG) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: Kyuujitsu no Warumono-san,Mr. Villain's Day Off,Phim Kyuujitsu no Warumono-san, Mr. Villain's Day Off Vietsub, Kyuujitsu no Warumono-san Tập 8, Kyuujitsu no Warumono-san Vuighe, Kyuujitsu no Warumono-san Anime47, Kyuujitsu no Warumono-san Youtube, Kyuujitsu no Warumono-san FPTplay, Kyuujitsu no Warumono-san Animehay, Kyuujitsu no Warumono-san bilibili, Kyuujitsu no Warumono-san iq, Kyuujitsu no Warumono-san Ep 8 Full Vietsub, Xem Ngay Kyuujitsu no Warumono-san Tập 8, Kyuujitsu no Warumono-san Tập 8 Hot, Kyuujitsu no Warumono-san Tập 8, Phim Kyuujitsu no Warumono-san Tập 8, Xem Kyuujitsu no Warumono-san Ep 8, Coi Kyuujitsu no Warumono-san Tập 8 phim Mr. Villain's Day Off, Phim Kyuujitsu no Warumono-san 2024, Xem Kyuujitsu no Warumono-san